icon icon icon

Sen cây Olympic SC119006 - SC 148006

Sen cây SC119006 – SC148006 thuộc dòng sản phẩm thương hiệu thiết bị vệ sinh Olympic nổi tiếng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng. Dòng nước với áp lực mạnh còn có khả năng massage cơ thể giúp giải tỏa stress, căng thẳng cho người dùng

Sen cây Olympic SC119006 – SC148006 mang lại vẻ đẹp hiện đại cho phòng tắm gia đình

Nếu bạn đang chọn lựa vòi sen mới khác với những vòi hoa sen truyền thống và mong muốn thổi một làn gió “hiện đại” vào không gian phòng tắm của nhà mình thì sen cây Olympic SC 119006 – SC 148006 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến theo tiêu chuẩn châu Âu, 2 mẫu sản phẩm sen cây này đang dần chiếm lĩnh thị trường và mang lại những ứng dụng tuyệt vời nhất cho người sử dụng. Cùng Myvietgroup.vn tìm hiểu ngay dưới đây!

Những điều cần biết về vòi sen cây Olympic SC119006 và SC148006

Sen cây SC119006 – SC148006 thuộc dòng sản phẩm thương hiệu thiết bị vệ sinh Olympic nổi tiếng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng. Dòng nước với áp lực mạnh còn có khả năng massage cơ thể giúp giải tỏa stress, căng thẳng cho người dùng. Phù hợp với xu hướng chung của xã hội hiện nay, sen cây Olympic  nổi bật với nhiều tiện nghi và hiện đại mà vẫn có nét sang trọng, tinh tế.

Sen cây SC119006 và sen cây  SC148006 có điểm gì khác nhau?

Cùng thuộc thương hiệu Olympic nổi tiếng nhưng bộ đôi sản phẩm này lại có những điểm chung và riêng khá rõ ràng.

Điểm giống nhau

☑️ Cùng được sản xuất bằng những nguyên liệu chất lượng cao cấp với công nghệ tiên tiến hàng đầu châu Âu, 2 dòng sen cây Olympic  SC119006 và SC148006 đều có bát sen chắc chắn, bền đẹp cùng đường kính rộng cho diện tích phun nước lớn, dễ dàng thay đổi chiều cao và góc nghiêng của bát sen theo ý thích

☑️ Đầu vòi có lưới tạo bọt tránh bắn và tiết kiệm nước khi sử dụng. Tay gạt và nút chọn chế độ nước dễ thao tác và điều chỉnh giúp tiện lợi khi sử dụng.

☑️ Bộ sen được làm từ chất liệu đồng với bề mặt được mạ Niken và Crom có độ bền cao, mặt sáng bóng, sang trọng, không gỉ, không bong tróc cho bạn thoải mái sử dụng trong thời gian dài.

☑️ Chế độ bảo hành cho cả 2 sản phẩm này đều là 3 năm để quý khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng .

Điểm khác nhau

Tuy cùng có cấu tạo và công nghệ sản xuất hiện đại giống nhau những 2 sản phẩm này lại khác nhau về kiểu dáng cùng một số đặc tính khác. Cùng xem bảng so sánh dưới đây về 2 sen cây SC119006 và sen cây SC148006 để biết thêm thông tin chi tiết nhé:

Sản phẩm

Sen cây SC119006

(Sen cây bát tròn)

Sen cây SC148006

(Sen cây bát vuông)

Tính thẩm mỹ

Phù hợp với không gian có nhiều góc cạnh và vuông, tạo nên sự cân bằng, mềm mại cho không gian phòng tắm

Phù hợp với không gian phòng tắm thiết kế khác lạ, hình vòng cung…tạo nên sự sang trọng, mới lạ và tối ưu hơn

Phụ thuộc vào thể tích bể nước

Phù hợp với những gia đình có bể chứa nước nhỏ

Phù hợp với những gia đình có bể chứa nước lớn

Chi phí sản phẩm

Thường có chi phí thấp hơn bát vuông

Gía thành cao hơn so với sản phẩm sen cây bát tròn

Những ưu điểm vượt trội của sen cây so với sen vòi truyền thống

Vòi sen tắm truyền thống hay còn gọi là sen tắm cầm tay, sen tắm gắn tường có thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kết hợp giữa bát sen và vòi nước đã rất phổ biến với người tiêu dùng. Nhưng với sự ra đời của dòng sản phẩm sen vòi Olympic, sen cây này thu hút hơn rất nhiều bởi những đặc tính đặc biệt và được ưa chuộng bởi nhiều người tiêu dùng thông thái.

Sen cây có ưu điểm hơn cả về giá trị thẩm mỹ, thiết kế và công dụng.

Về mặt thẩm mỹ, thiết kế

Trước tiên về mặt thẩm mỹ, sen cây đứng cho người dùng cảm giác về một nguồn nước dồi dào hơn, thân sen dù được thiết kế dạng tròn hay vuông cũng đều toát lên vẻ đẹp cao cấp, hiện đại, tinh tế và đặc biệt vô cùng chắc chắn.

Các sản phẩm sen cây được thiết kế với nhiều dạng khác nhau phù hợp với nhiều loại không gian, từ những phòng tắm nhỏ đến những không gian lớn giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Về mặt công dụng

Các loại sen tắm thường có bát sen nhỏ và phải cầm tay hoặc gắn tường nên nguồn nước chỉ có thể tới những bộ phận khác nhau của cơ thể , không đồng bộ nhưng với sen cây, nguồn nước được trải đều tạo cảm giác thư thái cho người dùng. Các chế độ nước khác nhau kết hợp với nguồn nước nóng – lạnh tùy chỉnh giúp sản phẩm này đóng vai trò như một máy massage đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, cấu tạo của sen cây bao gồm bát sen to, sen cầm tay có tác dụng hỗ trợ như sen tắm thông thường, van điều chỉnh nóng lạnh và van chuyển hướng giữa sen cây và sen tắm. Sự kết hợp tính năng này vô cùng tiện lợi, tiết kiệm diện tích lắp đặt, thân sen có thể điều chỉnh độ cao tùy ý theo độ tuổi của các thành viên trong gia đình.

Mỹ Việt Group – tự hào cung cấp sen vòi chất lượng tốt nhất thị trường

Tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp sen vòi với chất lượng cao nhất cùng đội ngũ nhân viên, kỹ sư kinh nghiệm 25 năm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn để bạn chọn được lựa chọn sản phẩm an toàn, tốt nhất cho sức khỏe và gia đình.

Với chính sách bảo hành 3 năm cho sản phẩm sen cây SC119006 – SC148006 tại các đại lý phân phối sen vòi, Olympic tự hào cung cấp những thiết bị ưu Việt nhất trên thị trường, luôn là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Để đặt mua được sản phẩm sen cây Olympic SC119006 – SC148006 nhanh chóng, chất lượng, quý khách vui lòng gọi đến Tổng đài 0243 733 0886 (số máy lẻ 01) hỗ trợ khách hàng hoặc Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo Hotline: 1800 5777 86 (miễn cước gọi đến) có bất kỳ những thắc mắc hay cần được giải đáp về sản phẩm.

>>>Xem thêm: Sen cây nhiệt độ Olympic SCT6035 – SCT 6032

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm

SC119006 - SC148006

Đặc điểm nổi bật

Chất liệu đồng, mạ Crôm/Niken, độ bền cao

Giá thành

2.500.000 VNĐ - 5.200.000 VNĐ

Hệ thống đại lý