icon icon icon

MỸ VIỆT THAM DỰ HỘI THẢO VHDN &TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Đăng bởi Nguyễn Phương Châm vào lúc 15/11/2023

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, để tồn tại và có những bứt phá, các doanh nghiệp phải có sự linh hoạt và khả năng thích ứng cao để chuyển đổi các quy trình truyền thống sang các nền tảng công nghệ số. Trong sự dịch chuyển ấy, xây dựng và phát triển thương hiệu gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ là nền tảng giúp định hình cách thức làm việc và là chìa khóa quan trọng để thúc đẩy sự linh hoạt, giúp các doanh nghiệp tiếp cận với cái mới nhanh chóng và tiếp sức triển khai hiệu quả.

Ông Nguyễn Đình Thành Đồng sáng lập học viện truyền thông Elite PR School chia sẻ chủ để xây dựng Văn hóa số trong cơn lốc số

Vừa qua, ngày 11/11/2023 tại Hà Nội, Công ty Mỹ Việt tham dự Hội thảo VHDN & TTNB do ICC (Internal Communication & Corporate Culture Club) - Cộng đồng Truyền thông nội bộ và VHDN với chủ đề “ Hiểu sâu – Làm sắc” Chương trình có sự tham dự của Ông Lê Quang Vũ - Chuyên gia tư vấn truyền thông nội bộ & văn hóa doanh nghiệp - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần phát triển nội dung Blue C; Ông Nguyễn Đình Thành - Đồng sáng lập học viện truyền thông Elite PR School, bà Bà Trần Hồng - CEO & Founder ACEX...

Hiện nay, Môi trường văn hoá của doanh nghiệp có ý nghĩa tác động quyết định đến tinh thần, thái độ, động cơ lao động của các thành viên và việc sử dụng đội ngũ lao động, giúp cho doanh nghiệp trở thành một cộng đồng làm việc trên tinh thần hợp tác, tin cậy, gắn bó, thân thiện và tiến thủ.

Nội dung chính của Hội thảo tập trung vào quan hệ tương tác giữa xây dựng văn hóa doanh nghiệp góp phần tích cực vào phát triển thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó phát triển kinh doanh một cách bền vững.

Với hơn 30 tiên phong trong ngành tôn thép và vật liệu xây dưng, những năm qua cùng với việc đổi mới sản xuất và yêu cầu khắt khe từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và nhiều tiêu chí đi kèm, Mỹ Việt luôn tập trung xây dựng môi trường làm việc văn hóa  góp phần tạo dựng đội ngũ lao động chuyên nghiệp. Điều này không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ của người sử dụng lao động mà còn là sự chung tay của người lao động (NLĐ), góp phần đưa DN phát triển bền vững.

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng của thương hiệu, là sức mạnh cạnh tranh giúp doanh nghiệp có lợi thế trên thương trường

Tại Mỹ Việt, điều NLĐ cảm thấy hài lòng là không gian làm việc hiện đại, sạch sẽ, tạo cho NLĐ cảm giác thoải mái. Ngay từ ngoài cổng vào, Nhà máy bố trí những góc cây xanh, treo biển tuyên truyền các quy định để NLĐ dễ nhìn, dễ thực hiện. Trong các xưởng sản xuất, NLĐ được trang bị kiến thức bằng các băng-rôn về an toàn lao động và những khẩu hiệu với chủ đề về xây dựng văn hóa DN.

Nhà máy sản xuất Mỹ Việt – Nhà máy xanh tạo nên những người lao động hạnh phúc

Theo lãnh đạo Công ty, một trong những điều khiến DN phát triển như hiện nay và tạo được uy tín với khách hàng đó là xây dựng môi trường làm việc văn hóa, quan hệ lao động luôn ổn định. Trong đó, ngoài việc cam kết đơn hàng đảm bảo chất lượng thì các chính sách chăm lo cho NLĐ được thực hiện đầy đủ.

Trong thời gian tới, Mỹ Việt sẽ đẩy mạnh phong trào thi đua trong doanh nghiệp như phong trào phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; xây dựng văn hóa an toàn tại doanh nghiệp… Ngoài ra, tạo điều kiện cho tổ chức Công đoàn tổ chức các hội thi, hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao cho công nhân, người lao động.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:

Hệ thống đại lý